Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เป๊บ ยอมรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือ..กุนซือยอดเยี่ยม

เป๊บ ยอมรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือ..กุนซือยอดเยี่ยม

เป๊บ , คล็อปป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ “เรือใหม่สีฟ้า” ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ ลีก ออกมากล่าวถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมดุดันของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ คนหนึ่งเลยนะผมยอมรับเขาจริงๆ ซึ่งระหว่างลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีคิวการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ ที่ 7 ตุลาคม จะถึงนี้ โดยเป็บ กวาร์ดิโอล่า พูดว่า

“มันคือการแข่งขันฟุตบอลของทีม ผมไม่ได้แข่งกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่เราแข่งกับลิเวอร์พูล มันก็มีทั้งแพ้และชนะ ส่วนคล็อปป์เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมนะ ผมยอมรับในการทำทีมของเขาทั้งสไตล์และแท็กติก ลิเวอร์พูลพวกเขามีความมั่นใจมากเวลาลงแข่งขัน อย่างไรก็ตามเราต้องการชัยชนะในเกมนี้ ถึงแม้เราจะมีสถิติกับลิเวอร์พูลไม่ดีเลยก็ตาม”

สำหรับ เป๊บ เขาถูกยกย่องว่าเป็นสุดยอดกุนซือ เคยพาทีมบาร์เซโลน่าคว้าแชมป์มาเกือบทุกรายการและยังเป็นกุนซือในตำนานของบาร์เซโลน่าอีกด้วย

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply