Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เป๊บ ยังเกรงลิเวอร์พูล หลังจากแต้มยังห่างกัน 5 คะแนน

เป๊บ ยังเกรงลิเวอร์พูล หลังจากแต้มยังห่างกัน 5 คะแนน

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าลูกทีมของตนไม่ควรทำคะแนนหล่นไปมากกว่านี้แล้ว เนื่องจากคู่แข่งพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ชนะไปได้ 7 นัดติดต่อกันไปแล้ว พร้อมออกมามั่นใจว่ายังมุ่งมั่นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้

อย่างไรก็ตาม เกมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 3-1 แต่ยังมีคะแนนตามหลังลิเวอร์พูลอยู่ 5 คะแนน ซึ่ง เป็บ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันว่า

ก่อนเกมเรารู้ว่า ลิเวอร์พูล ชนะได้อีกแล้ว มันทำให้คะแนนเราห่างกันไปอีก 8 คะแนน ซึ่งมันมากเกินไป ดังนั้นเรารู้ดีว่าต้องชนะเพียงอย่างเดียวเท่านั้นเพื่อให้ช่องว่างคะแนนไม่ห่างกันเกินไป พวกเขาเป็นถึงแชมป์ยุโรปนะ และเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม นั่นคือคู่แข่งของเราในตอนนี้ เราไม่สามารถทำคะแนนหล่นไปมากกว่านี้ได้แล้ว เพราะฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาแพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ยังเหลืออีกมากมาย ดังนั้นเราต้องกดดันและคว้าแชมป์มาให้ได้

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply