Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย อิสโก เข้าทาง ลิเวอร์พูล เล็งดึง!!

เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย อิสโก เข้าทาง ลิเวอร์พูล เล็งดึง!!

อิสโก

สโมสร “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน กำลังตกเป็นข่าวจะปล่อยตัว อิสโก มิดฟิลด์ตัวเก่งออกจากทีม ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ที่ต้องการจะปรับทีมครั้งใหญ่เพื่อไล่ลาแชมป์อีกครั้งหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก

เรอัล มาดริด ได้กลับมาทุ่มเงินมหาศาลครั้งใหญ่ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีกระแสข่าวออกมาว่า พวกเขาพร้อมทุ่มเงินกว่า 300 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น เอเดน อาซาร์, ลูก้า โยวิช, และอีกหลายคน รวมถึงมีโอกาสจะคว้าตัว เนย์มาร์ หรือ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เข้ามายังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม อาส สำนักข่าวชื่อดังของประเทศ สเปน ระบุว่า อิสโก คือนักเตะที่ เรอัล มาดริด พร้อมจะปล่อยออกจากทีมด้วยค่าตัว 71 ล้านปอนด์ และเขาเคยตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลก่อนหน้านี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันต้องการ อิสโก มาแทนตำแหน่งที่เสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไป

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply