Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แมนยู ส่อวืด! เดอ ลิกต์ เพราะ ลิเวอร์พูล มาแรงเตรียมคว้าตัว

แมนยู ส่อวืด! เดอ ลิกต์ เพราะ ลิเวอร์พูล มาแรงเตรียมคว้าตัว

มัทไธส์ เดอ ลิกต์

สโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2018/19 และแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ของพวกเขา ล่าสุดกำลังเดินหน้าคว้าตัว มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ซึ่ง เดอ ลิกต์ ดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ผ่านมา และยังช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของดัตช์ในฤดูกาลนี้ได้อีกด้วย ก่อนหน้านี้เขามีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ที่กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

แต่จากการายงานข่าวของ บิลด์ สำนักข่าวชื่อดังในประเทศเยอรมัน ระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมมาใหม่ที่กำลังให้ให้ความสนใจและพร้อมแย่งชิงกองหลังรายนี้ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ต้องการกองหลังรายนี้มาคู่กับ เวอร์กิล ฟานไดค์ เพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พวกเขาเพิ่งฉลองแชมป์ครั้งใหญ่ในการเป็นเจ้ายุโรป

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply