Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ตั้งโต๊ะเจาจรา! แมนยูจ่อคว้าตัว ดีบาล่า ร่วมก๊วน

ตั้งโต๊ะเจาจรา! แมนยูจ่อคว้าตัว ดีบาล่า ร่วมก๊วน

ดีบาล่า

บีบีซี สปอร์ต สื่อดังระดับโลกรายงานว่า สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฉากเจรจากับผู้จัดการส่วนตัวของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าและสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส เกี่ยวกับจะขอซื้อตัวมาร่วมถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากหลายสื่อว่า ผู้จัดการส่วนตัวของดีบาล่า ได้เดินทางเข้ามากรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องการย้ายทีม โดยล่าสุดทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจากับความเป็นไปได้อยู่ และยังไม่แน่ใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอ หรือนักเตะต้องการย้ายมาอยู่กับแมนยู

อย่างไรก็ตามตอนนี้ ยูเวนตุส ยินดีที่จะปล่อยตัว ดีบาล่า ออกจากทีมเพราะพวกเขาต้องการกองหน้าตัวใหม่เข้ามาแทนที่ เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมา ดีบาล่า ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่นัก เพราะมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เข้ามาแทนตำแหน่ง จึงทำให้เขาพิจารณาในเรื่องการย้ายทีมอยู่

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply