Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แมนยู ลุ้นคว้าตัว ดีบาล่า ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้

แมนยู ลุ้นคว้าตัว ดีบาล่า ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้

ดีบาล่า

กัลโช่แมร์คาโต้ สำนักข่าวกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานว่า สโมสร “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  กำลังติดต่อกับสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส เพื่อขอซื้อตัว เปาโล ดีบาล่า โดย ยูเวนตุส ได้ตั้งค่าตัวไว้อยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,485 ล้านบาท

ปัจจุบัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปรับทีมใหม่ทั้งหมดเนื่องจากในฤดูกาลนี้ลูกทีมของเขาทำผลงานได้ไม่ดีเลย ล่าสุดพวกเขาเพิ่งหมดสิทธิ์อดได้ไปแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และแน่นอนว่าสโมสรต้องการแนวรุกตัวใหม่รวมถึงกองหลังของทีม

อย่างไรก็ตาม ดีบาล่า ยังมีอีกหลายสโมสรที่กำลังให้ความสนใจอยู่ เช่น ลิเวอร์พูล, อินเตอร์ มิลาน, และ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดพวกเขาอยู่อันดับ 6 ของตาราง มีคะแนนอยู่ 66 คะแนน ซึ่งเหลืออีกหนึ่งเกมก็จะจบฤดูกาล และมีคะแนนห่างจากทีมอันดับ 4 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 4 คะแนน ทำให้อดไป ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply