Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ผลงานไม่ดี!!! “แมนยู” เตรียมยกเครื่อง นักเตะใหม่!! ฤดูกาลหน้า!!

ผลงานไม่ดี!!! “แมนยู” เตรียมยกเครื่อง นักเตะใหม่!! ฤดูกาลหน้า!!

นักเตะแมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โชลชา ผู้จัดการทีมของสโมสร “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทำหารหานักเตะใหม่มาแบบยกเครื่องในฤดูกาลหน้า เนื่องในฤดูกาลนี้พวกเขามีฟอร์มการเล่นได้อย่างย่ำแย่ และนักเตะบางคนเหมือนจะไม่มีใจเล่นให้กับทีม

อีกทั้งในนัดสุดปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พวกเขายังเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมตกชั้นไปด้วยสกอร์ 0-2 ต่อหน้าแฟนบอ ซึ่งแน่นอนว่าฤดูกาลนี้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลทั่วโลกเป็นอย่างมาก

โดยมีการเรียกร้องให้ โชลซา ทำการหานักเตะมาร่วมทีมใหม่แบบยกเครื่องเลยทีเดียว ไม่งั้นพวกเขาคงจะไม่ได้ลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

นอกจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่แล้ว พวกเขาก็ยังไม่มีสิทธิ์เข้าไปร่วมแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย และมีนักเตะอีก 3-4 คน ที่ต้องการจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่อีกด้วย

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply