Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “แอชลีย์ ยัง” เตรียมหนี “แมนยู” ซบ “อินเตอร์ มิลาน”

“แอชลีย์ ยัง” เตรียมหนี “แมนยู” ซบ “อินเตอร์ มิลาน”

แอชลีย์ ยัง

บีบีซี สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า แอชลีย์ ยัง กัปตันสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายออกไปเล่นให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากข้อตกลงอย่างช้าสุดเขาจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ แบบไร้ค่าตัว

โดย บีบีซี ระบุอีกว่า ยัง มีโอกาสจะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว แต่ต้องรอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเรื่องอนุญาติอย่างเป็นทางการซะก่อน อย่างไรก็ตามก่อนหน้า โอเล่ กุนนาร์ โชลซา กุนซือของทีมเคยออกมาพูดว่า ทีมตนยังไม่มีแผนปล่อยนักเตะคนไหนออกไปในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะตอนนี้นนักเตะของทีมหลายคนยังมีการบาดเจ็บ

สำหรับ นักเตะวัย 34 ปี จะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาอยู่ช่วยทีมมาหลายปี ซึ่งอนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่มี อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่ให้ความสนใจมันทำให้เขาสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมได้แบบฟรีๆ

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply