Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โรนัลโด้ เผย ไม่เน้นโชว์แล้ว แต่เน้นการยิงประตูอย่างมีประสิทธิภาพ

โรนัลโด้ เผย ไม่เน้นโชว์แล้ว แต่เน้นการยิงประตูอย่างมีประสิทธิภาพ

โรนัลโด้

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ กองหน้าระดับโลกของสโมสร “ม้าลายยูเวนตุส ยอดทีมของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รับว่าตนเองได้เปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นจากเมื่อก่อนแล้ว ซึ่งจะไม่เน้นโชว์ทักษะการเล่นบอลกระชากลากเลื้อยเหมือนสมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด แต่จะเน้นไปทางการยิงประตูให้ได้ประสิทธิภาพ

โดยสมัยก่อนแฟนบอลทั่วโลกให้การยอมรับว่าเขาขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงมาก ล่าสุดตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีมกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงต้นฤดูกาล โรนัลโด้ ยอมรับว่ามีสไตล์การเล่นที่เปลี่ยนไปและมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม  โรนัลโด้ กล่าวว่า

“ผมยอมรับว่าการเล่นบอลของผมตอนนี้มันดูหน้าเบื่อ ซึ่งเมื่อก่อนต้องพิสูจน์ว่าเราต้องเก่งขึ้น และมันจะเจอกับแรงกดดันทุกครั้งเมื่อลงสนาม แต่ตอนนี้ผมรู้ดีว่าการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญกับฟุตบอล สโมสร และแฟนบอลทุกคน ผมต้องมองว่าสิ่งเหล่านี้เป็นภารกิจคัญอยู่เสมอ เราต้องชนะและเป็นคว้าแชมป์นั่นเอง”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply