Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เอเยนต์ เผย โรนัลโด้ อาจแขวนสตั๊ดกับ ยูเวนตุส

เอเยนต์ เผย โรนัลโด้ อาจแขวนสตั๊ดกับ ยูเวนตุส

โรนัลโด้

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ดังชาวโปรตุเกสของสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี กล่าว่า เขาเป็นนักเตะในความดูแลของผม และเขาอาจจะปิดฉากอาชีพฟุตบอลกับสโมสรแห่งนี้ก็เป็นได้

โรนัลโด้ ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ซึ่งเขาได้เซ็นสัญญากับ ยูเวนตส ถึงปี 2022 แต่ถึงตอนนี้เขาก็มีอายุ 34 ปีแล้ว มันหมายความว่าเขาจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในตอนที่อายุ 37 ปี

โดย เมนเดส กล่าวว่า

“เขาความสุขกับ ยูเวนตุส นะ ที่แห่งนี้มีโค้ชที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งเขาออาจจะเลิกเล่นอาชีพฟุตบอลกับ ยูเวนตุส ก็เป็นได้ โดยเขายังมีสัญญาเหลืออยู่ที่นี่” ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า การที่โค้ชไม่ส่ง 3 แนวรุกลงเล่นพร้อมกัน มันส่งผลต่อความสุขของโรนัลโด้กับสโมสรรึปล่าว “มันไม่เกี่ยวกัน มันเป็นเรื่องของผู้จัดการทีม ซาร์รี่ จะเป็นจัดการเรื่องนั้น แต่ถึงตอนนี้ โรนัลโด้ ยังมีความสุขอยู่”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply