Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ปารีส สั่งอนุมัติปล่อย พร้อมตั้งค่าตัวเนย์มาร์

ปารีส สั่งอนุมัติปล่อย พร้อมตั้งค่าตัวเนย์มาร์

 เนย์มาร์
เนย์มาร์

อีเอส พีเอ็น  สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศสรายงานว่าสโมสร ”มหาเศรษฐี” ปารีส แซงต์  แชร์ก-แมง อนุมัติพร้อมที่จะขาย เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวสถิติโลกออกจากทีมซัมเมอร์นี้  ซึ่งสโมสรได้ตั้งค่าตัวดาวเตะรายนี้เอาไว้จำนวน 150 ล้านยูโร  หรือประมาณ 5,250 ล้านบาท

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เนย์มาร์ มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนาหู  ซึ่งเขาไม่ได้มีความสุขในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์  มาตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว และตอนซัมเมอร์ปีที่แล้วดูเหมือนว่านักเตะเกือบจะได้ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับบาร์เซโลน่าอดีตต้นสังกัดของตัวเอง แต่ทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงกันได้ในที่สุด

ล่าสุดสำนักข่าวอ้างว่า  เลโฮบาร์โด้  ผูอำนวยการของสโมสร  ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง  ได้อนุมัติเรื่องที่ให้เนย์มาร์ย้ายทีม โดยสื่อข่าวเจ้าเดิมรายงานเสริมว่า  ดาวเตะทีมชาติบาร์ซิลต้องการย้ายทีมให้เร็วที่สุดหลังจบฤดูกาลนี้  ดังนั้นถ้าหากปารีส แซงต์  แชร์ก-แมง ขายนักเตะ 150 ล้านยูโร  พวกเขาจะขาดทุน 72 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply