Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / คืบหน้า! คนสนิท ทักษิน ชินวัตร เข้าไปชมสนาม คริสตัล พาเรซ

คืบหน้า! คนสนิท ทักษิน ชินวัตร เข้าไปชมสนาม คริสตัล พาเรซ

ทักษิณ ซื้อ คริสตัล พาเลซ

เดอะ ซัน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมามีนักธุรกิจที่มีความสัมพันธ์กับ คุณ ทักษิน ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยและอดีตเจ้าของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เข้าไปชมสนามแข่งและสนามซ้อมของสโมสร คริสตัล พาเลซ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทักษิน ตกเป็นข่าวกับการเข้ามาเทคโอเวอร์ คริสตัล พาเลซ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งถ้าเป็นจริงตามข่าวจะเป็นที่มีคนไทยเป็นเจ้าของทีมในพรีเมียร์ลีก ถึง 2 ทีมด้วยกัน

กระทั้งล่าสุด เดอะ ซัน เผยว่า เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมามีนักธุรกิจกลุ่มหนึ่งเข้ามาชมสนามแข่งและสนามซ้อมของทีมคริสตัล พาเลซ และเชื่อกันว่าคนกลุ่มนั้นเป็นกลุ่มของ ทักษิน นอกจากนี้ยังมีอีก 3 กลุ่ม ที่กำลังสนใจ คริสตัล พาเลซ เหมือนกัน หนึ่งในนั้นคือกลุ่มนักธุรกิจชาวสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม เจ้าของสโมสร คริสตัล พาเลซ ต้องการเงินสูงถึง 350 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 14,350 บาท เลยทีเดียว เพื่อเอาเงอนส่วนหนึ่งจากการขายสโมสรมาช่วยพัฒนา เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ให้ดีกว่าเดิม

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply