Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ลิเวอร์พูลได้ 3 แข้ง หลักกลับมาซ้อมลงสนามแล้ว

ลิเวอร์พูลได้ 3 แข้ง หลักกลับมาซ้อมลงสนามแล้ว

นักเตะลิเวอร์พูล

สโมสร “หงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า “เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ “, “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” และ “อเล็กซ์ ออกเลด เชมเบอร์ลิน” 3 ดาวดังของทีมสามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ทั้งสามคนได้รับอาการบาดเจ็บพอสมควรโดยเฉพาะ อเล็กซ์ ออกเลด-เชมเบอร์ลิน ได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักนานกว่า 10 เดือน ซึ่งมันสงผลเสียต่อลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงสามเกมล่าสุดลิเวอร์พูลเสียประถึง 5 ลูก และยังเสมออีก 2 นัด ทำให้ตอนนี้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป กุนซือชาวเยอรมัน หล่นจากจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อยแต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งมันจะเป็นการกดดันให้กับลิเวอร์พูลยิ่งขึ้นไปอีกในการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อีกทั้งยังมีรายงานว่านักเตะตัวหลักของทีมต่างก็ได้รับบาดเจ็บไม่น้อยเหมือนกัน อย่างไรก็ตามถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถพาลิเวอร์พูลได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก ได้ เขาจะกลายเป็นตำนานของสโมสรอย่างแน่นอนเพราะตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาเป็นพรีเมียร์ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้แชมป์นานกว่า 29 ปีแล้ว

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply