Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สเปอร์ส เล็งซื้อ สเตอร์ริดจ์ ไปเป็นกองหน้าคู่กับแฮร์รี่ เคน

สเปอร์ส เล็งซื้อ สเตอร์ริดจ์ ไปเป็นกองหน้าคู่กับแฮร์รี่ เคน

สเปอร์ส เล็งซื้อ สเตอร์ริดจ์

จากการรายงานของสำนักข่าวชื่อในประเทศอังกฤษอย่าง สำนักข่าว เดลี มิร์เรอร์ ระบุว่า สโมสร “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พวกเขากำลังจับตามอง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวอังกฤษของสโมสร “หงส์แดงลิเวอร์พูล ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อคว้าตัวมาเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของสเปอร์หรือไม่งั้นก็เอามาเป็นตัวรองเมื่อยาม แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บ

โดยมีการระบุว่า สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญาฟรีคว้าตัว สเตอร์ริดจ์ วัย 31 ปี มาร่วมทัพแบบไรค่าตัวในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมต้องการมองหากองหน้าตัวสำรองมาทดแทนหากกองหน้าตัวหลักได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ปัจจุบันเขาก็ยังตกเป็นผู้เล่นสำรองมาโดยตลอดภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน และเจ้าตัวก็เคยออกมากล่าวว่าต้องการย้ายทีมอยู่เหมือนกัน

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply