Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ไปอีกราย! อาร์เซน่อล ประกาศปลด เอเมรี่ พ้นตำแหน่งกุนซือ

ไปอีกราย! อาร์เซน่อล ประกาศปลด เอเมรี่ พ้นตำแหน่งกุนซือ

 เอเมรี่

สโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศปลด อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปนออกจากตำแหน่งกุนซืออย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งนับการทำงานโดยรวมของเขาอยู่ที่ 18 เดือน ตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมงานเมื่อเดือน พฤษภาคม 2018

โดยทางบอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลแถลงการณ์ว่า สาเหตุจากระยะหลังมานี้การคุมทีมของ เอเมรี่ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังของสโมสร ซึ่งทางสโมสรเราไม่สามารถเก็บชัยชนะตลอด 7 เกมที่ผ่านมา อีกทั้งฤดูกาลนี้ยังเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุด นับตั้งแต่ปี 1992 ทั้งนี้จะให้ เฟรดริก ลุงเบิร์ก อดีตกองกลางของสโมสรอาร์เซน่อล รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวไปก่อน เพื่อยู่รอระหว่างการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาในทีม

อย่างไรก็ตาม จอซ โครเอ็นเก้ ผู้อำนวยการของอาร์เซน่อล กล่าวว่า

“เราขอขอบคุณ อูไน เอเมรี่ และทีมงานเป็นอย่างยิ่ง ที่ร่วมกันทำหน้าที่พยายามเพื่อความสำเร็จของสโมสร เราขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในอนาคต”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply