Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เคเค อา เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนยูเรียบร้อยแล้ว

เคเค อา เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนยูเรียบร้อยแล้ว

 เดเคอา

ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของสโมสร ”ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วไปจนถึงปี 2023 พร้อมกับมีออปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี หลังหมดสัญญา

ปัจจุบัน ผู้รักษาประตู วัย 28 ปี ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ แมนเชเสตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 367 นัด โดยเขาพาทีมคว้าแชมป์มามากมายอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ, ยูโรป้า ลีก, และ คอมมูนิตี้ชิล อย่างไรก็ตาม เดเคอา ให้สัมภาษณ์ว่า

“มันเป็นสิ่งที่วิเศษมากที่ผมได้ใช้เวลามา 8 ปี กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ และมีโอกาสที่ได้สานความฝันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมไม่ได้คิดเลยว่าจะได้ลงเลนกว่า 350 เกม ตอนนี้อนาคตของผมอยู่ที่นี่แล้ว ทั้งหมดที่ผมต้องการตอนนี้คือ ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จซึ่งผมเชื่อว่าเราสามารถจะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply