Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เรือใบสีฟ้า ตั้งค่าหัว มาห์เรซ ไว้สูงถึง 95 ล้านปอนด์

เรือใบสีฟ้า ตั้งค่าหัว มาห์เรซ ไว้สูงถึง 95 ล้านปอนด์

มาห์เรซ

ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมกระชากจากสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ตกเป็นข่าวกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ อีกครั้ง หลังจากที่ทางกุนซือของ เรือใบสีฟ้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สนใจในฝีเท้าของปีกแอลจีเรียรายนี้ หลังจากที่อกหักโดนทีมร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปาดหน้าคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ไป พวกเขาได้พยายามที่จะค้าตัวมาห์เรซมาร่วมทีมให้ได้ตั้งแต่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงหน้าหนาว

แต่ทางสโมสรต้นจังกัดจิ้งจอกสีน้ำเงินยังไม่ยอมปล่อยนักเตะตัวเก่งออกไปเสียทีเนื่องจากค่าตัวที่ทางเรือใบสีฟ้าให้มาไม่เป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากทางเลสเตอร์ซิตี้ตั้งค่าหัว มาห์เรซ ไว้สูงที่ 95 ล้านปอนด์ แต่คิดว่าในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ เป๊ป กวาดิโอลา เองจะพยายามที่จะเจรจาต่อรองค่าตัวมาห์เรซกับทาง เลสเตอร์ซิตี้ อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ที่ประมาณ 67 ล้านปอนด์ และตัวนักเตะเองจะได้สัญญา 5 ปีกับสโมสรใหม่ ด้วยค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ซึ่งถ้าหากทุกอย่างจบลงตามข้อตกลงที่คาดไว้นี้ มาห์เรซ จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดของสโมสร แซงหน้าเจ้าของสถิติคนเก่าที่เพิ่งย้ายทีมมาจากสโมสรแอธเลติก บิลเบา เมื่อต้นปีอย่าง เอมเมอริค ลาปอเต้ ด้วยค่าตัว 57.2 ล้านปอนด์

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply